Dịch Vụ Cầm Đồ Online Vietmoney

Dịch vụ cầm đồ online Vietmoney lần đầu tiên ở Việt Nam, mô hình “Cửa hàng tài chính tiện lợi” theo hệ thống được ra đời. Dịch vụ cầm đồ Vietmoney cung cấp các dịch vụ về tài chính cá nhân theo quy chuẩn chất lượng hoạt động của một Ngân hàng bán lẻ, được triển khai đồng thời tại các cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc như sau:

- Dịch vụ cầm đồ 

- Mua/ đổi đồ cũ 

- Tín dụng tiểu thương

- Thanh toán dịch vụ 

- Tư vấn Tài chính

Dịch vụ cầm đồ Viet Money 

Hơn thế, Vietmoney đang là một trong những tổ chức đi tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tài chính (Fintech) vào hoạt động nhằm đem đến sự tiện ích nhất cho khách hàng. Tiêu chí của chúng tôi: “Mỗi khách hàng đến với Vietmoney đều sẽ nhận được một giải pháp“.

- Tầm nhìn: Trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt nam hoạt động trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

- Sứ mệnh: Mang đến giải pháp tài chính thông minh, thay đổi cách nhìn của người Việt về dịch vụ cầm đồ.

- Mục tiêu: Xây dựng mạng lưới điểm giao dịch Vietmoney tại hầu hết các tỉnh/thành trên toàn quốc và trở thành kênh tài chính thông dụng tại Việt Nam.

Với định hướng phát triển dài hạn cùng nền tảng là đội ngũ nhân lực ngành Tài chính - Ngân hàng giàu chuyên môn, chúng tôi đang từng bước xây dựng nên: Một thương hiệu tài chính hàng đầu để khách hàng an tâm gửi gắm niềm tin - Một Fintech hữu ích cho đông đảo người tiêu dùng. 

Dịch vụ cầm đồ Viet Money


1. Quy trình cầm đồ Vietmoney:

- Sau khi đăng ký dịch vụ cầm đồ Vietmoney online thành công. Chúng tôi sẽ tiến hành định giá tài sản và thông báo đến bạn sau ít phút.

Điền thông tin đơn giãn 
- Sau khi chốt giá, Vietmoney sẽ đến nhận miễn phí. Tiền sẽ giao trực tiếp hoặc chuyển khoản cho bạn ngay sau khi ký kết hợp đồng và bàn giao tài sản.

- Khi hết hạn hợp đồng, Vietmoney sẽ giao trả tài sản nguyên niêm phong ban đầu. Cam kết mọi thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.


Phục vụ chu đáo, an toàn
2. Lãi suất dịch vụ cầm đồ Vietmoney:

a) Thời hạn cầm 1-10 ngày: Lãi suất 1.1%+0.9% bảo hiểm 

b) Thời hạn: 11-20 ngày: Lãi suất 1.1% +0.9% bảo hiểm +2% phí quản lý 

c) Thời hạn 21-30 ngày: Lãi suất 1.1% +0.9% bảo hiểm +3% phí quản lý 

d) Lãi suất áp dụng trong trường hợp gia hạn thời gian cầm cố lần đầu được tính theo lãi suất kỳ hạn 30 ngày 

e) Lãi suất quá hạn thời hạn chuộc được tính 150% lãi suất trong hạn (trong trường hợp khách hàng không thực hiện gia hạn cầm cố) 

f) Áp dụng phí lưu kho bãi đối với oto, xe máy 

Lãi suất có thể được thay đổi tùy theo thị trường và được Vietmoney thông báo trên Bảng hướng dẫn tại cửa hàng.

3. Thời hạn cầm cố:

Khi giao dịch cầm đồ tại Vietmoney, khách hàng sẽ ký kết hợp đồng khung kỳ hạn mặc định là 1 tháng. Khách hàng được phép chủ động chuộc đồ trước hạn hợp đồng và được thỏa thuận ký gia hạn hợp đồng khi hết hạn. 

Trường hợp khách hàng muốn gia hạn hợp đồng phải được đồng ý giữa 2 bên và phải thông báo cho Vietmoney chậm nhất vào ngày đến hạn. Trong trường hợp gia hạn hợp đồng, Công ty sẽ tiến hành định giá lại tài sản cầm cố vào thời điểm gia hạn. Khách hàng phải thanh toán tiền lãi của kỳ đến hạn và phần chênh lệch giá trị( nếu tài sản bị mất giá) để được gia hạn cầm cố. Khách hàng ký Phụ lục gia hạn hợp đồng cầm cố theo quy định của Vietmoney. 

Thời gian ân hạn chuộc đồ là 5 ngày, đối với ô tô/xe máy là 10 ngày. Tài sản cầm cố của bạn được bảo hiểm đến 150% giá trị khi ký gửi tại Dịch vụ cầm đồ Vietmoney.

4. Cam kết của Vietmoney:

Mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện cho nhân viên

Đem đến lợi nhuận và giá trị gia tăng bền vững cho nhà đầu tư.

- Lưu ý: Dịch vụ cầm đồ Vietmoney hiện tại chỉ hỗ trợ khu vực: TP. Hồ Chí Minh. 

- Nếu bạn không thuộc khu vực hỗ trợ có thể xem thêm các dịch vụ cầm đồ tại đây.





Đăng nhận xét

0 Nhận xét