Doctor Đồng Cho Vay Tiền Mặt Không Cần Chứng Minh Thu Nhập!

Doctor Đồng Cho Vay Tiền Qua CMND - Không Cần Chứng Minh Thu Nhập!

- Doctor Đồng cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp tài chính tin cậy và là công cụ kết nối khách hàng với các đối tác cho vay thông qua thủ tục đơn giản, tức thì.



1. 4 bước đơn giản để nhận và thanh toán khoản vay:

- Đăng ký vay 100% online: Hoàn tất điền thông tin trong 5 phút

+ Đầu tiên bạn NHẤN VÀO ĐÂY để đến trang đăng ký.


+ Chọn số tiền muốn vay và thời gian vay và điền thông tin của bạn (Lưu ý: vay lần đầu chỉ được 2,5 triệu, lần thứ 2 được 10tr trở lên; bạn nên điền số điện thoại đang sử dụng, hệ thống sẽ nhắn tin xác thực). Bấm "ĐĂNG KÝ NGAY"

- Nếu bạn muốn vay số tiền lớn hơn xem tại đây.




+ Nhập vào thông tin cá nhân bao gồm: Số CMND, Ngày sinh - Nên nhập sao cho số tuổi hiện tại lớn hơn 22 tuổi (định dạng ngày/tháng/năm), Giới tính, địa chỉ Email (không bắt buộc), điền xong rồi hãy nhấn "TIẾP TỤC".



+ Điền các thông tin về địa chỉ cư trú (Lưu ý: Những thông tin này sẽ được nhân viên Vạn an phát kiểm tra lại, nên nhập thông tin chính xác tránh bị từ chối hồ sơ), nhấn "TIẾP TỤC".


* Các bạn chú ý nghề nghiệp mà Doctor Đồng dễ chấp nhận khoản vay của bạn nhất. Những bạn làm nhân viên có hợp đồng như làm công nhân, nhân viên nhà nước nói chung (trừ bộ đội/công an) là vay dễ dàng nhất. Sau đó là đến bảo vệ, tài xế, hộ kinh doanh nhỏ lẽ. Các bạn dễ dàng lựa chọn công việc.

** Mọi người thường nhầm tưởng kinh doanh có địa điểm phục vụ khách hàng trực tiếp hoặc tự kinh doanh là làm nghề tự do. Các bạn chú ý, nếu bạn không có việc làm hoặc làm nghề tự do hoặc là bộ đội/công an thì gần như 99% là bạn không được duyệt vay.

*** Một số bạn hay nhầm giữa tự kinh doanh và làm nghề tự do có thể duyệt vay như: bạn ở nhà làm nông (trồng lúa, chăn nuôi bò) thì bạn là tự làm chứ không phải làm nghề tự do.

**** Làm nghề tự do áp dụng cho một số bạn làm nay việc này, mai việc khác như phụ hồ, bốc vác, làm thuê trồng trọt, chăn nuôi cho các hộ gia đình khác...​




+ Điền thông tin về công việc hiện tại của bạn (Ưu tiên lao động, công nhân, văn phòng, hộ kinh doanh nhỏ lẻ - Nên chọn những lựa chọn này). Ở phần mức lương, nên nhập số chính xác và trên 5 triệu để dễ dàng nhận được khoản vay.

+ Sau khi điền xong, nhập tài khoản ngân hàng mà bạn muôn nhận tiền, bạn có thể mở tài khoản miễn phí trong vòng 30' tại bất kỳ ngân hàng nào. 

+ Bạn có thể chọn tùy chọn "Tôi muốn cung cấp thông tin tài khoản trực tiếp cho nhân viên tổng đài sau khi hoàn tất đăng ký online" để bỏ qua bước này. Sau đó ấn nhấn "TIẾP TỤC".




+ Ở bước này, bạn phải chụp hình mặt trước mặt sau của CMND để kiểm tra chính xác thông tin của bạn như sau: 

++ Hãy chụp ảnh mặt trước và mặt sau của CMND của mình bạn nhé.

++ Hệ thống yêu cầu bạn phải chụp hình toàn bộ gương mặt khi đang cầm CMND, bạn có thể bỏ qua bước này bằng cách tải lại hình mặt trước của CMND, khi hồ sơ được duyệt bạn có thể làm bước này sau.


+ Bước cuối cùng bạn nhập tên một trong số các người thân của bạn kèm số điện thoại như hình dưới (Nên chọn số của người thân và báo trước với họ để họ không bở ngỡ cúp máy ngang, làm hồ sơ cho vay không được duyệt).


+ Nhận "Mã xác nhận từ SMS" sẽ được gửi vào số điện thoại mà bạn đã đăng ký lúc đầu (số được bôi đỏ), nếu chưa nhận được mã xác nhận thì bạn nhấn vào dòng chữ "Chưa nhận được SMS? Gửi lại", nếu vẫn không nhận được thì bạn có thể thử đổi số điện thoại tại dòng "Nhập số khác".

+ Khi đã nhận được mã xác nhận thì bạn nhập mã đó vào ô trống như hình dưới để Confirm Phone.

+ Sau cùng bạn check vào dòng "Tôi đồng ý với Điều khoản Điều kiện sử dụng" và nhấn "HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ".

***Sau khi đăng ký thành công khoản vay, nhân viên của Doctor Đồng sẽ gọi ngay cho bạn để xác nhận hồ sơ đăng ký cũng như tư vấn các vấn đề liên quan. Các quy định về lãi suất, thanh toán và hỗ trợ khác của Doctor Đồng xem tại đây.

- Thanh toán khoản vay: Thanh toán khoản vay vào cuối kỳ hạn tại bất kỳ điểm giao dịch của đối tác trên toàn quốc hoặc các hình thức thanh toán online linh hoạt như: Momo, Payoo, SCB,...

2. Đối tượng:

- Tuổi 22-60

- Tỉnh thành: toàn quốc (trừ Hải Phòng và các huyện đảo)

Lưu ý: Nếu bạn có nhu cầu các khoản vay khác tham khảo tại đây.




Đăng nhận xét

0 Nhận xét